Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Dụng cụ căng bu lông thủy lực dưới nước biển

Dụng cụ căng bu lông thủy lực dưới nước biển



Dụng cụ căng bu lông thủy lực tiêu chuẩn Torq / Lite ® dùng dưới nước biển kết hợp  thân, cầu, móc nâng để di chuyển; hành trình xy lanh 30 mmáp suất vận hành 1500 bar, kết nối ống đôi thủy lực, có chỉ thị hành trình max của xy lanh và đai ốc tì dạng mảnh ghép. Khách có thể đặt hàng đai ốc tì cứng, chi phí thấp. Những công cụ này được trang bị với seal cao áp bằng composite, kẹp tại chỗ và không yêu cầu điều chỉnh.

Dụng cụ của Torq / Lite ® được lắp ráp, đổ đầy dầu và kiểm tra áp lực trước khi xuất xưởng. Nó cũng được thiết kế phù hợp với các điều luật về thiết bị áp lực của Châu Âu. Dụng cụ căng bu lông thủy lực dưới nước biển Torq / Lite ®  được trang bị  hướng dẫn tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn trong thiết kế và vận hành
Dụng cụ tiêu chuẩn được gắn với 2 đầu tháo lắp nhanh tự làm kín. Điều này có thể là hoặc là 2 núm hoặc là 1 núm và 1 khớp nối. Khách hàng nên yêu cầu rõ trước khi đặt hàng.

TL-1507-15L-SS


Bơm thủy lực vận hành bằng khí nén có lưu lượng dầu cao hơn được gắn trên khung thép không gỉ có thể di chuyển được. Bộ bao gồm đầu kết nối khí nén, lọc khí, núm điều chỉnh khí, bộ bôi trơn khí, đồng hồ đo khí, van giới hạn áp lực khí, điều chỉnh tắt/mở bơm, thùng dầu, van an toàn, đồng hồ đo dầu, tấm che đồng hồ, bơm thủy lực/khí nén và cổng ra cao áp cho dầu có gắn khớp kết nối nhanh tự làm kín.

Chi tiết của dụng cụ căng bu lông thủy lực dưới nước biển tại :http://www.m-t.com.vn/chi-tiet-model/467/He-thong-cang-bu-long-thuy-luc-duoi-nuoc-bien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat